53376 kết quả phù hợp với "quảng bá du lịch việt nam"
Facebook quảng bá du lịch Việt Nam sau đại dịch
(HanoiTV) - Mạng xã hội lớn nhất thế giới có kế hoạch quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng của mình sau đại dịch COVID-19.
Facebook quảng bá du lịch Việt Nam sau đại dịch
(HanoiTV) - Mạng xã hội lớn nhất thế giới có kế hoạch quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng của mình sau đại dịch COVID-19.
Nhật Bản đẩy mạnh quảng bá du lịch tại Việt Nam
Nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, một chuỗi các sự kiện quảng bá xúc tiến du lịch Nhật Bản đang được tổ chức tại Việt Nam nhằm thúc đẩy thu hút khách du lịch.
Đêm Văn hóa Việt Nam tại Ấn Độ quảng bá du lịch
Hội thảo “Việt Nam – Điểm đến tráng lệ" do Viettravel tổ chức đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời và cơ quan báo chí tại Ấn Độ, kỳ vọng thúc đẩy hợp tác du lịch song phương giữa hai nước.
Đẩy mạnh chiến dịch quảng bá du lịch “Sống trọn vẹn ở Việt Nam”
(HanoiTV) - Để chuẩn bị cho việc mở cửa hoàn toàn hoạt động du lịch từ ngày 15-3, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã đẩy mạnh chiến dịch quảng bá du lịch “Sống trọn vẹn ở Việt Nam” (Live fully in Vietnam).
Đẩy mạnh chiến dịch quảng bá du lịch “Sống trọn vẹn ở Việt Nam”
(HanoiTV) - Để chuẩn bị cho việc mở cửa hoàn toàn hoạt động du lịch từ ngày 15-3, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã đẩy mạnh chiến dịch quảng bá du lịch “Sống trọn vẹn ở Việt Nam” (Live fully in Vietnam).
Quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới qua trang web "Green Travel"
(HanoiTV) - Tổng cục Du lịch cùng với Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB) và Chương trình Du lịch Bền vững Thuỵ Sĩ (SSTP) đã hợp tác cho ra mắt trang ‘Green Travel’ dành cho khách quốc tế.
Quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới qua trang web "Green Travel"
(HanoiTV) - Tổng cục Du lịch cùng với Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB) và Chương trình Du lịch Bền vững Thuỵ Sĩ (SSTP) đã hợp tác cho ra mắt trang ‘Green Travel’ dành cho khách quốc tế.
Đề xuất giải pháp đẩy mạnh quảng bá, phát triển du lịch Việt Nam
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nghiên cứu, đề xuất giải pháp đẩy mạnh quảng bá, phát triển du lịch.
Đề xuất giải pháp đẩy mạnh quảng bá, phát triển du lịch Việt Nam
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nghiên cứu, đề xuất giải pháp đẩy mạnh quảng bá, phát triển du lịch.
Cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam từ cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều
(HanoiTV) - Là địa điểm được lựa chọn để tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2, Việt Nam đang được nhắc tới với tần suất dày đặc trên các phương tiện truyền thông quốc tế. Đây sẽ là cơ hội vàng để quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến với thế giới.
Quảng bá du lịch Đài Loan (Trung Quốc)
Hội nghị xúc tiến du lịch do Cục Du lịch, Bộ Giao thông Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức đã diễn ra tối qua 14/4 tại Hà Nội, nhằm quảng bá, giới thiệu những thông tin, thúc đẩy việc đổi mới, từng bước gia tăng sự đa dạng của các sản phẩm du lịch.
Tọa đàm: "Văn hóa trong quảng cáo, quảng bá du lịch"
(HanoiTV) - Hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch là công cụ vô cùng hiệu quả để thu hút, thuyết phục du khách lựa chọn đến Việt Nam. Tuy nhiên ngành du lịch Việt Nam vẫn chưa tìm ra một chiến lược để khai thác cũng như giới thiệu hết tiềm năng sẵn có. Quảng bá du lịch đồng thời cũng thời quảng bá những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam
Tọa đàm: "Văn hóa trong quảng cáo, quảng bá du lịch"
(HanoiTV) - Hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch là công cụ vô cùng hiệu quả để thu hút, thuyết phục du khách lựa chọn đến Việt Nam. Tuy nhiên ngành du lịch Việt Nam vẫn chưa tìm ra một chiến lược để khai thác cũng như giới thiệu hết tiềm năng sẵn có. Quảng bá du lịch đồng thời cũng thời quảng bá những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam
Du lịch Việt Nam quảng bá trên nền tảng YouTube vượt mốc 1 triệu lượt xem
(HanoiTV) - Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, sau một tháng chính thức ra mắt (7/1 – 7/2/2021), clip quảng bá có chủ đề “Đất nước, con người Việt Nam” trên kênh YouTube của Tổng cục Du lịch đã vượt mốc 1 triệu lượt xem.
Du lịch Việt Nam quảng bá trên nền tảng YouTube vượt mốc 1 triệu lượt xem
(HanoiTV) - Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, sau một tháng chính thức ra mắt (7/1 – 7/2/2021), clip quảng bá có chủ đề “Đất nước, con người Việt Nam” trên kênh YouTube của Tổng cục Du lịch đã vượt mốc 1 triệu lượt xem.
Quảng bá sản phẩm OCOP kết hợp du lịch
Hà Nội được mệnh danh là "mảnh đất trăm nghề" với trên 1.350 làng nghề, chiếm gần 30% tổng số làng có nghề trên cả nước. 60% trong số đó là các làng nghề thủ công mỹ nghệ, nhiều làng nghề có lịch sử lâu đời. Vì vậy Hà Nội chủ trương triển khai xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP kết hợp với du lịch nông nghiệp, làng nghề.
MV 'Going Home' quảng bá du lịch Hà Nội
Chiều 19/4, báo Nhân Dân đã phối hợp cùng IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt một sản phẩm âm nhặc đặc biệt của nghệ sĩ Kenny G mang tên “Going Home” nhằm quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV khán giả vừa được nghe tiếng kèn saxophone của 'nghệ sĩ huyền thoại', vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa bình yên, cổ kính, vừa hào hùng, lãng mạn của các địa danh nổi tiếng của Hà Nội.
Tích cực truyền thông, quảng bá ấn phẩm “Bản đồ du lịch Việt Nam - Vietnam Travel Atlas”
(HanoiTV) - Tổng cục Du lịch (Bộ VHTT&DL) vừa tái bản ấn phẩm “Bản đồ du lịch Việt Nam - Vietnam Travel Atlas” nhằm hỗ trợ du khách tìm hiểu thông tin du lịch Việt Nam.
Tích cực truyền thông, quảng bá ấn phẩm “Bản đồ du lịch Việt Nam - Vietnam Travel Atlas”
(HanoiTV) - Tổng cục Du lịch (Bộ VHTT&DL) vừa tái bản ấn phẩm “Bản đồ du lịch Việt Nam - Vietnam Travel Atlas” nhằm hỗ trợ du khách tìm hiểu thông tin du lịch Việt Nam.
Ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch nông thôn
Trung tâm Thông tin du lịch vừa ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch nông thôn, Cập nhật tin tức, sự kiện trong ngành du lịch, các địa phương, doanh nghiệp, về những hoạt động phát triển du lịch nông thôn.
Miss World Vietnam 2023 chú trọng quảng bá du lịch
Cách đây ít giờ, cuộc họp báo Vòng chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã diễn ra với sự góp mặt của 59 thí sinh của cuộc thi năm nay. Cũng tại buổi họp báo, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương công bố dự án nhân ái mang ý nghĩa lâu dài, góp phần thúc đẩy các hoạt động thiện nguyện trong nước của cô.
Hà Nội: Quảng bá ẩm thực tới khách du lịch
Sở Du lịch Hà Nội cho biết, đơn vị sẽ có kế hoạch tăng cường quảng bá hệ thống các nhà hàng, cơ sở kinh doanh ăn uống vừa được tổ chức Michelin gắn sao và vinh danh trong danh sách giới thiệu cho du khách khi đến Hà Nội.
Quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với du lịch
Hà Nội đang có nhiều giải pháp thúc đẩy sự phát triển của làng nghề truyền thống, trong đó chú trọng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số, giao dịch điện tử.
Quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với du lịch
Thành phố đang có nhiều giải pháp thúc đẩy sự phát triển của làng nghề truyền thống, trong đó trú trọng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số, giao dịch điện tử.
Tư liệu hình ảnh động trong quảng bá du lịch
(HanoiTV) – Những ngày này tại Hà Nội, đang diễn ra một hoạt động văn hóa quốc tế đáng chú ý đó là Hội nghị các Viện Lưu trữ Nghe nhìn Đông Nam Á - Thái Bình Dương lần thứ 25. Trong khuôn khổ hội nghị đặc biệt này, nhằm quảng bá nền điện ảnh tới đông đảo bạn bè quốc tế, Viện phim Việt Nam tổ chức triển lãm Di sản tư liệu hình ảnh động trong quảng bá du lịch Việt Nam. Triển lãm diễn ra từ ngày 18 đến hết ngày 27/6 tại rạp Ngọc Khánh.
Tăng cường kết nối, quảng bá sản phẩm du lịch
(HanoiTV) – Được hoạt động trở lại sau quãng thời gian dài, các doanh nghiệp du lịch lữ hành có thực sự có nhu cầu khảo sát các điểm để đánh giá và xây dựng những sản phẩm du lịch phù hợp trong tình hình mới. Trong bối cảnh đó, các chuyến khảo sát du lịch đến một số tuyến, điểm trên địa bàn thành phố do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức, đã đáp ứng được nhu cầu của cả các công ty du lịch cũng như các địa phương có tiềm năng du lịch.
Chợ hoa Quảng Bá sẽ thành điểm du lịch đêm
Chợ hoa Quảng Bá vừa được Sở Du lịch Hà Nội đề xuất trở thành sản phẩm du lịch đêm của Hà Nội.
Hà Nam: Quảng bá Văn hoá du lịch qua Lễ hội Carnival đường phố
(HanoiTV) - Tối 3/8, UBND thành phố Phủ Lý phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình Lễ hội Carnaval đường phố Hà Nam năm 2022.
Hà Nam: Quảng bá Văn hoá du lịch qua Lễ hội Carnival đường phố
(HanoiTV) - Tối 3/8, UBND thành phố Phủ Lý phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình Lễ hội Carnaval đường phố Hà Nam năm 2022.
Quảng bá văn hóa, Du lịch qua "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam" 2021 tại Ninh Bình
(HanoiTV) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa quyết định phê duyệt tổ chức "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam" lần thứ nhất năm 2021 tại Ninh Bình - The first Vietnam International Photo Festival 2021 in Ninh Binh, nhằm quảng bá văn hóa, du lịch nơi đây.
Quảng bá văn hóa, Du lịch qua "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam" 2021 tại Ninh Bình
(HanoiTV) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa quyết định phê duyệt tổ chức "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam" lần thứ nhất năm 2021 tại Ninh Bình - The first Vietnam International Photo Festival 2021 in Ninh Binh, nhằm quảng bá văn hóa, du lịch nơi đây.
Quảng bá hình ảnh năng động, thân thiện của du lịch Việt Nam, qua VITM Hà Nội 2020
(HanoiTV) - Sau 4 ngày tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực, VITM Hà Nội 2020 đã làm lan tỏa hình ảnh của một ngành kinh tế năng động, mang lại động lực mới cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực Du lịch.
Quảng bá hình ảnh năng động, thân thiện của du lịch Việt Nam, qua VITM Hà Nội 2020
(HanoiTV) - Sau 4 ngày tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực, VITM Hà Nội 2020 đã làm lan tỏa hình ảnh của một ngành kinh tế năng động, mang lại động lực mới cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực Du lịch.
Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc Vesak 2019 và cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam
(HanoiTV) - Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc Vesak 2019 đã khai mạc trọng thể tại chùa Tam Chúc, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Đây được đánh giá là cơ hội ý nghĩa để quảng bá và giới thiệu về du lịch tâm linh của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Đẩy mạnh quảng bá du lịch qua Trung tâm Xúc tiến du lịch cấp tỉnh
(HanoiTV) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang dự thảo Thông tư hướng dẫn thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
Đẩy mạnh quảng bá du lịch qua Trung tâm Xúc tiến du lịch cấp tỉnh
(HanoiTV) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang dự thảo Thông tư hướng dẫn thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
Festival vì Hòa Bình sẽ quảng bá cho Du lịch Quảng Trị 2020
(HanoiTV) - Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam vừa đồng ý về việc tổ chức Festival với thông điệp Vì hòa bình tại Quảng Trị.
Festival vì Hòa Bình sẽ quảng bá cho Du lịch Quảng Trị 2020
(HanoiTV) - Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam vừa đồng ý về việc tổ chức Festival với thông điệp Vì hòa bình tại Quảng Trị.
Số hóa Di sản văn hóa Việt Nam nhằm lưu trữ, quảng bá, thúc đẩy phát triển du lịch
(HanoiTV) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa ký Quyết định số 2026/QĐ-TTg ngày 2/12/2021 phê duyệt Chương trình số hóa Di sản văn hóa Việt Nam giai đoạn 2021-2030.
Quảng bá văn hóa, du lịch Tây Ninh tại Hà Nội
Sáng nay, Phó chủ tịch UBND TP Vũ Thu Hà đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo tỉnh Tây Ninh về công tác chuẩn bị Ngày Tây Ninh tại Hà Nội năm 2023.
Quảng bá văn hóa, du lịch Cao Bằng tại Hà Nội
Từ ngày 8 - 10/12, UBND tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức Ngày hội du lịch Non nước Cao Bằng với chủ đề “Non nước Cao Bằng- Xứ sở thần tiên” tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện góp phần lan tỏa những hình ảnh đẹp về đất và người vùng non nước Cao Bằng đến với du khách và nhân dân Thủ đô.
Ứng dụng công nghệ trong quảng bá điểm đến du lịch
Quảng bá du lịch kết hợp với giới thiệu các sản phẩm văn hóa sẽ có hiệu quả cao trong việc thu hút khách đến tham quan và cùng lan tỏa giá trị văn hóa, sức hấp dẫn của điểm đến. Ngành du lịch TPHCM đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để quảng bá các điểm đến văn hóa, du lịch trên địa bàn, tạo ra nhiều nét độc đáo trong hoạt động thu hút khách du lịch.
Các địa phương đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến du lịch
Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2023 đang diễn ra với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp du lịch trên cả nước, nhiều địa phương đã tổ chức sự kiện quảng bá điểm đến, xúc tiến du lịch nhằm tìm kiến cơ hội, đối tác đầu tư, ký kết hợp tác khai thác phát triển tối đa tài nguyên du lịch.
3 hoa hậu hội ngộ quảng bá du lịch Hà Nội
(HanoiTV) - 3 nàng hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà đã cùng ghi hình những trải nghiệm dạo quanh phố phường Hà Nội để quảng bá vẻ đẹp cùng sự thanh bình của Thủ đô đến với khách du lịch.
Ra mắt MV "Tuyệt vời Đà Nẵng" quảng bá du lịch
Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng kết hợp với nhạc sĩ, ca sĩ Only C vừa cho ra mắt MV "Tuyệt vời Đà Nẵng" để quảng bá những hình ảnh đẹp của thành phố này tới du khách trong nước và quốc tế.
Số hóa các di tích lịch sử để quảng bá du lịch Thủ đô
Sử dụng công nghệ hình ảnh 360° hiện đại kết hợp các video clip, âm thanh và hình ảnh 2D, chỉ cần thao tác “Quét mã” QR đơn giản khách du lịch sẽ có được những thông tin đầy đủ, chi tiết về di tích lịch sử Thủ đô. Đây là công trình “Số hóa các di tích” đang được các cơ sở Đoàn thanh niên trên địa bàn Thủ đô thực hiện rộng rãi.
Cơ hội giao thương, quảng bá du lịch sản phẩm đặc sản
Với 52/54 làng có nghề, Hoài Đức đang khai thác tiềm năng cũng như lợi thế của đất làng nghề để phát triển các sản phẩm OCOP. Vừa chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động nông thôn hợp lý, tăng thu nhập, nâng cao đời sống nhân dân trên địa bàn, Hoài Đức đồng thời thu hút khách du lịch đến với huyện thông qua những làng nghề truyền thống.
Hội chợ Du lịch, cơ hội quảng bá văn hoá Thủ đô
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 sẽ diễn ra từ ngày 11-14/4 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE, Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô, với chủ đề "Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững".
Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch tại Mỹ Đức
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với huyện Mỹ Đức và các đơn vị liên quan tổ chức Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP. Chương trình quy tụ trên 1.000 dòng sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tiêu biểu và đặc sản vùng miền của các địa phương vừa khai mạc tối qua.
Thanh niên ứng dụng CNTT trong tuyên truyền, quảng bá du lịch
(HanoiTV) - Ngành du lịch ở Việt Nam nói chung và ở mỗi địa phương nói riêng đang có những chuyển biến tích cực để khơi dậy sức sống mới cho ngành công nghiệp không khói. Việc tuyên truyền quảng bá du lịch trên diện rộng với hình thức mới mẻ, sáng tạo đã được thành đoàn Hà Nội triển khai thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.
Tận dụng ảnh hưởng của người nổi tiếng quảng bá du lịch
Sau chuyến nghỉ dưỡng của tỷ phú công nghệ hàng đầu thế giới Bill Gates tại Đà Nẵng những ngày đầu tháng 3, đến nay, sự quan tâm của truyền thông và du khách trong và ngoài nước đối với điểm đến này vẫn chưa hạ nhiệt.
Tuổi trẻ sáng tạo trong quảng bá du lịch và nghề truyền thống
Nhằm giúp người dân và khách tham quan có thêm những trải nghiệm về các di tích văn hóa, lịch sử, Đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội đã và đang sử dụng bảng mã QR giới thiệu, quảng bá các địa chỉ đỏ. Du khách chỉ cần dùng điện thoại thông minh là có thể quét mã, tìm hiểu mọi thông tin về khu di tích đó. Đây là một trong những hoạt động tiên phong của tuổi trẻ Thủ đô để quảng bá du lịch Thủ đô theo xu hướng mới.
Quảng bá hình ảnh du lịch Hà Nội - Hà Nội đến để yêu
Để du lịch phục hồi, bên cạnh sự cố gắng của những người làm du lịch chúng ta rất cần sự chung tay hỗ trợ của các cấp, các ngành. Với du lịch Hà Nội, những chương trình xúc tiến du lịch, quảng bá, hình ảnh du lịch Thủ đô đến với bạn bè trong nước và quốc tế, đặc biệt là nhân dịp Đại hội Thể dục Thể thao Đông Nam Á được tổ chức tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận. Cuộc trao đổi với các vị khách tham gia chương trình sẽ nhìn lại hiệu quả của những chương trình hỗ trợ vừa qua, cũng như đề xuất những ý kiến tư góc nhìn thực tiễn của doanh nghiệp.
Mãn nhãn ngắm dàn khinh khí cầu quảng bá du lịch Thủ đô
(HanoiTV) - Nằm trong khuôn khổ chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2022”, sáng 25/3 tại khu vực vườn nhãn Long Biên (quận Long Biên, Hà Nội) đã diễn ra “Ngày hội khinh khí cầu – Hà Nội muôn màu”. Đây là lần đầu tiên sau một thời gian rất dài, người dân Thủ đô lại có dịp chiêm ngưỡng những quả khinh khí cầu đầy màu sắc và độc đáo.
Hà Nội quảng bá du lịch qua "Khởi động cùng SEA Games 31"
(HanoiTV) - Sáng 21/11, tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ (Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức chương trình "Khởi động cùng SEA Games 31".
Hà Nội quảng bá du lịch qua "Khởi động cùng SEA Games 31"
(HanoiTV) - Sáng 21/11, tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ (Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức chương trình "Khởi động cùng SEA Games 31".
Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua bộ tem “Thác nước Việt Nam”
(HanoiTV) - Bộ tem “Thác nước Việt Nam” giới thiệu hình ảnh một số thác nước của Việt Nam gồm: Thác Dải Yếm, Thác Mây, Thác Pongour và Thác Suối Tranh.
Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua bộ tem “Thác nước Việt Nam”
(HanoiTV) - Bộ tem “Thác nước Việt Nam” giới thiệu hình ảnh một số thác nước của Việt Nam gồm: Thác Dải Yếm, Thác Mây, Thác Pongour và Thác Suối Tranh.
Quảng bá, kết nối cà phê đặc sản Việt Nam
Sự kiện quảng bá và kết nối cà phê đặc sản Việt Nam vừa được tổ chức tại Hà Nội. Qua đó, tạo cơ hội kết nối nhà sản xuất với nhà rang xay, người tiêu dùng, góp phần tạo thị trường minh bạch, khai thác giá trị gia tăng trong toàn chuỗi từ trang trại đến tách cà phê, xây dựng vị thế mới về chất lượng cho cà phê Việt Nam.